Toyota Việt Nam ưu đãi 'khủng' cuối năm

Cập nhật: 14-11-2019 | 09:42:15

Khách mua xe lắp ráp của Toyota Việt Nam được ưu đãi tới 100 triệu đồng từ nay đến 31/12, bên cạnh những khuyến mãi khi làm dịch vụ bảo dưỡng.

Hãng xe Nhật tiến hành đồng thời hai chương trình cho những khách hàng sắp mua xe và cả những khách đang sử dụng xe Toyota hàng ngày.

Theo đó, hệ thống đại lý trên toàn quốc sẽ ưu đãi 100 triệu bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, một năm bảo hiểm thân vỏ, phiếu dịch vụ miễn phí tùy từng mẫu xe, dành cho khách mua xe lắp ráp trong nước. Các mẫu xe trong chương trình gồm tất cả các phiên bản của Vios, Corolla Altis; Fortuner bản lắp ráp gồm 2.4 AT 4x2 (FK), 2.4 MT 4x2 (FG) và Innova E 2.0 MT (IE&IEB). Điều kiện để được khuyến mãi này là khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe trong thời gian từ nay tới 31/12.

Mẫu xe Khuyến mãi
Vios (tất cả phiên bản) Phiếu dịch vụ miễn phí, trị giá 5 triệu đồng
Altis (tất cả phiên bản)

- Hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ

- Một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota

(Tổng giá trị 50-55 triệu tùy phiên bản)

Fortuner 2.4AT 4x2

Fortuner 2.4 MT 4x2

- Hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ

- Một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota

- Phiếu dịch vụ miễn phí

(Tổng giá trị 50-100 triệu tùy phiên bản)

Innova E 2.0 MT

- Hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ

- Phiếu dịch vụ miễn phí

(Tổng giá trị 50 triệu)

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam còn áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe lắp ráp trong nước (CKD) và xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Trong khi đó, khách hàng đang sử dụng xe Toyota sẽ được tri ân dịp cuối năm bằng chương trình "Lái xe an toàn, về nhà bình an" từ nay đến hết 31/12. Khi khách tới làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các Đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc sẽ được giảm giá 20% khi thay phụ tùng hao mòn thường niên (giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam, cao su gạt mưa) và tặng nước rửa kính khi làm dịch vụ chăm sóc động cơ (súc rửa động cơ hoặc vệ sinh kim phun).

Với các chương trình này, Toyota Việt Nam mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu và sử dụng những mẫu xe thuộc top bán chạy, luôn là lựa chọn hàng đầu của số đông.

Doanh số năm 2019 đến hết tháng 10 của Vios là 21.447 xe, vững vàng ở ngôi vị xe bán chạy nhất Việt Nam. Với thiết kế mới trẻ trung, nhiều tiện nghi nội thất, công nghệ an toàn và động cơ bền bỉ, Vios được khách hàng ở nhiều lứa tuổi, nhu cầu ưu tiên lựa chọn.

Đàn anh của Vios là Corolla Altis là một trong những mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan cỡ C, khi quy tụ được cả sự trẻ trung và lịch sự. Trong khi đó, hai mẫu xe gầm cao là Fortuner và Innova cũng không có đối thủ trong phân khúc. Fortuner bán 10.113 xe, đứng đầu phân khúc SUV cỡ D, Innova bán 9.929 xe, cũng là quán quân của phân khúc MPV 7 chỗ tầm trung.

Toyota Fortuner tại nhà máy. Ảnh: TMV

Toyota Fortuner tại nhà máy. Ảnh: TMV

Cả 4 mẫu xe này đều bám vào những giá trị cốt lõi mà Toyota đã hình thành trong hơn 80 năm lịch sử. Các sản phẩm của hãng phải đảm bảo sự bền bỉ, an toàn, tiện nghi cho người dùng. Các xe Toyota luôn đạt điểm cao nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP với hàm lượng công nghệ hàng đầu phân khúc.

Song song đó là khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế cập nhật xu hướng thị trường và tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Không những thế, sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và thực sự chuyên nghiệp.

Hệ giá trị chặt chẽ, đầy đủ đã giúp Toyota Việt Nam không chỉ thành công trong ngắn hạn 1-2 năm, mà từ khi xuất hiện đều dẫn đầu thị trường. Trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất 10 năm qua, cả Vios, Corolla Altis, Innova và Fortuner đều góp mặt. Hết tháng 10/2019, đã có hơn hơn 148.000 chiếc Vios có chủ, Corolla Altis hơn 74.000 xe, Fortuner hơn 91.000 chiếc và Innova hơn 135.000 chiếc.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=858
Quay lên trên