TP.Dĩ An: Bàn giao Nhà Chữ thập đỏ cho người dân khó khăn

Cập nhật: 12-07-2023 | 20:02:40

(BDO) Ngày 12-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp với Hội CTĐ phường Bình An tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình bà Nguyễn Thị Quyên, là đối tượng hộ nghèo xã hội của phường.

 Các đại biểu chia vui cùng gia đình bà Quyên trong ngày nhận nhà mới

Căn nhà có diện tích xây dựng 35m2, mái lợp tôn, tường gạch, sơn nước, nền gạch men. Tổng trị giá xây dựng nhà là 110 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt hỗ trợ 80 triệu đồng; các cơ sở, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương hỗ trợ 30 triệu đồng.

 Đại diện Hội CTĐ TP.Dĩ An và nhà hảo tâm thực hiện nghi thức gắn bảng Nhà CTĐ cho gia đình bà Quyên

Do hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm qua gia đình bà Quyên chưa có điều kiện để sửa lại căn nhà đã hư hỏng, xuống cấp. Với sự quan tâm của Hội CTĐ, chính quyền địa phương cùng sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm đã xây nên một căn nhà khang trang, ấm áp giúp gia đình bà Quyên có nơi ở ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên