TP.Dĩ An: Giải quyết trên 3.000 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 15-09-2022 | 08:04:38

Trong 8 tháng năm 2022, TP.Dĩ An đẩy mạnh dịch vụ tiếp nhận hồ sơ tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích; có 2.424 hồ sơ nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Ngoài ra, bộ phận “một cửa” của thành phố và các phường còn ứng dụng hiệu quả các tiện ích của trang Dịch vụ công Bình Dương, email, Zalo... để thực hiện tư vấn, hướng dẫn người dân tìm hiểu TTHC, nộp hồ sơ trực tuyến. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân hạn chế đi lại, tránh được tình trạng tập trung đông người tại bộ phận “một cửa”, an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Kết quả, năm 2021 và trong 8 tháng năm 2022, có 3.163 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 được tiếp nhận qua Cổng DVC của tỉnh. Ứng dụng công nghệ thông tin để khảo sát sự hài lòng của người dân thông qua thiết bị thăm dò tại bộ phận “một cửa”, tỷ lệ khảo sát hài lòng đạt 99%.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên