TP.Dĩ An: Hỗ trợ người dân khó khăn bằng những hoạt động ý nghĩa trong Tháng Nhân đạo

Cập nhật: 20-05-2022 | 16:08:44

(BDO) Thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng- lan tỏa hành động nhân ái”, ngày 20-5, Hội Chữ thập đỏ phường Bình Thắng và phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã tổ chức các hoạt động nhân đạo ý nghĩa hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ phường Bình Thắng đã tổ chức phiên chợ 0 đồng hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn. Từ sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm, phiên chợ được tổ chức với nhiều gian hàng nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần giúp người dân khó khăn có thêm điều kiện sinh hoạt hàng ngày.

Nhằm góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Hội Chữ thập đỏ phường Dĩ An cũng đã tổ chức chương trình khám mắt, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn (ảnh). Chương trình do Hội vận động đoàn y, bác sĩ Công ty cổ phần mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn hỗ trợ nguồn lực thực hiện. Tổng trị giá thực hiện 2 hoạt động trên là 60 triệu đồng, hỗ trợ cho hơn 200 người nghèo, khó khăn.

 Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên