TP.Dĩ An: Nhiều hoạt động thiện nguyện chia sẻ với người bệnh, người dân khó khăn

Cập nhật: 01-11-2023 | 17:54:24

(BDO) Ngày 1-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức và người lao động trên địa bàn thành phố.

Nhiều công nhân viên chức, người lao động tham gia hiến máu tại ngày hội

Với ý nghĩa “Một lần hiến máu bạn có thể cứu giúp 3 người”, ngày hội đã thu hút đông đảo các tình nguyện viên đăng ký tham gia. Qua công tác khám sàng lọc sức khỏe, ban tổ chức đã tiếp nhận được 350 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml. 

  * Cùng ngày, Hội CTĐ thành phố đã phối hợp với CLB Thiện nguyện Dĩ An đến thăm và trao hỗ trợ cho đình em Huy Hoàng ở phường Tân Đông Hiệp số tiền 20 triệu đồng. Em Hoàng bị ung thư máu, đang trong quá trình điều trị, nhưng gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cần sự hỗ trợ của cộng đồng xã hội giúp gia đình có thêm điều kiện điều trị bệnh cho em. Tại buổi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của em Hoàng, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình và động viên gia đình cố gắng chăm sóc sức khoẻ cho em được tốt hơn.

Hội CTĐ TP.Dĩ An cùng các thành viên trong Câu lạc bộ Thiện nguyện Dĩ An đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Huy Hoàng

* Cũng trong dịp này, Hội CTĐ phường Dĩ An đã phối hợp với nhóm thiện nguyện đến thăm, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân”.

Hội CTĐ phường Dĩ An phối hợp trao hỗ trợ cho các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn phường 

Theo đó, có 14 địa chỉ nhân đạo thuộc diện hộ nghèo, khó khăn, neo đơn đã được tặng quà trong đợt này. Mỗi địa chỉ được nhận một phần gạo và 500 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá đợt trao tặng là 10 triệu đồng. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1208
Quay lên trên