TP.Tân Uyên: Số vụ cháy giảm trong năm 2023

Cập nhật: 11-01-2024 | 09:42:44

Trong năm 2023, tình hình cháy, nổ trên địa bàn TP.Tân Uyên giảm so với cùng kỳ năm 2022; tổng tài sản cứu chữa các vụ cháy có giá trị hơn 61 tỷ đồng.

Cụ thể, năm 2023 tại TP.Tân Uyên xảy ra 7 vụ cháy (giảm 1 vụ so với cùng kỳ năm 2022), không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân cháy chủ yếu phát sinh do chập điện. Ngoài ra, xảy ra 45 vụ cháy nhỏ, không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản không đáng kể, hoặc do cơ sở tự dập tắt không gây thiệt hại.

Đáng nói là trong năm 2023, TP.Tân Uyên đã phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia bảo đảm an toàn PCCC&CNCH qua nhiều mô hình hay, như: Đội chữa cháy cơ sở, Tổ liên gia an toàn PCCC, Điểm chữa cháy công cộng, Xe chữa cháy lưu động… đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về an toàn PCCC&CNCH, giảm thiểu rủi ro phát sinh sự cố cháy, nổ, bảo đảm cho tính mạng, sức khỏe, tài sản của người dân trên địa bàn TP.Tân Uyên.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên