TP.Tân Uyên: Tập trung tuyên truyền về CCHC

Cập nhật: 11-01-2024 | 08:58:59

 Năm 2023, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên đã tuyên truyền 121 tin, bài, phóng sự các loại liên quan đến công tác CCHC, việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình và phát sóng các nội dung này trên hệ thống truyền thanh của thành phố với tổng số 9 giờ, tiếp âm và phát sóng trong chương trình địa phương là 110 giờ.

Nội dung tuyên truyền tập trung về những TTHC và hiệu quả mang lại của việc CCHC từ các đơn vị thông qua chương trình thời sự và chuyên mục chính sách, pháp luật của đài. Ngoài ra, trung tâm còn tiếp âm, phát sóng trong chương trình địa phương hơn 108 giờ các nội dung liên quan đến CCHC.

Trong năm, TP.Tân Uyên đã thực hiện liên kết đường link giữa Trang thông tin hành chính công tỉnh Bình Dương và 12 xã, phường để phục vụ cho người dân, doanh nghiệp dễ dàng tìm hiểu thông tin về TTHC, cung cấp lịch làm việc, địa chỉ hộp thư điện tử, địa chỉ liên lạc của các phòng ban, xã, phường. Ngoài ra, đối với bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, trung tâm tuyên truyền các nội dung theo chủ đề phục vụ người dân khi đến liên hệ công việc như hướng dẫn quy trình thực hiện hồ sơ; các quy định về thu phí, lệ phí thực hiện TTHC; dịch vụ trả hồ sơ qua đường bưu điện...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên