TP.Tân Uyên: Thành lập 2 trung đội tự vệ trong doanh nghiệp

Cập nhật: 26-04-2023 | 09:02:55

UBND TP.Tân Uyên vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Trung đội tự vệ Công ty Cổ phần Gỗ An Cường và Công ty Cổ phần Gia Lợi (phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên).

Trung đội tự vệ có chức năng, nhiệm vụ theo Luật Dân quân tự vệ và sự quản lý, chỉ đạo, chỉ huy của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Tân Uyên và Bộ CHQS tỉnh về công tác quân sự - quốc phòng ở địa phương. Đây là lực lượng nòng cốt vừa lao động sản xuất, vừa huấn luyện sẵn sàng xử lý tình huống về an ninh trật tự, bảo vệ đơn vị và thành quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Ban CHQS thành phố phối hợp với Công an thành phố tổ chức huấn luyện về quân sự, giáo dục chính trị, huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và chuyên môn nghiệp vụ khác để lực lượng nắm chắc quyền hạn, trách nhiệm và chức năng bảo đảm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ công bố quyết định thành lập, Ban CHQS phường Thái Hòa chủ trì tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa Ban CHQS phường và các đơn vị tự vệ trong các doanh nghiệp trên địa bàn phường Thái Hòa.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên