TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình phòng chống thiên tai

Cập nhật: 20-10-2023 | 08:53:25

 Nhằm chủ động phòng chống thiên tai (PCTT), trong 9 tháng qua, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai kế hoạch, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương thường xuyên theo dõi, nắm tình hình, diễn biến thời tiết, chủ động xây dựng các phương án. Đặc biệt là triển khai thi công các công trình nạo vét, gia cố, lắp đặt lan can ven kênh rạch.

Đến cuối tháng 9 vừa qua, thành phố đã hoàn thành nghiệm thu công trình nạo vét, gia cố, kiên cốbờbao rạch Ông Tía, phường Chánh Nghĩa. Hiện có 19 công trình đang thực hiện thi công nạo vét, khai thông dòng chảy các tuyến nhánh rạch tại các phường Chánh Nghĩa, Phú Hòa, Phú Cường... Hiện các chủ đầu tư, đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ các công trình đê điều, thủy lợi để phục vụ công tác phòng chống thiên tai. Để góp phần thực hiện hiệu quả công tác thiên tai, thành phố cũng đã tập trung triển khai thu quỹ phòng chống thiên tai gần 703 triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên