TP.Thủ Dầu Một: Dự kiến đầu tháng 1-2022 cấp học mầm non, tiểu học dạy học trực tiếp

Cập nhật: 24-12-2021 | 08:42:40

 Căn cứ tình hình thực tế về nhu cầu của cha mẹ cần gửi con đến các cơ sở giáo dục mầm non (MN), giáo dục tiểu học (TH), Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã hướng dẫn các cơ sở giáo dục MN và TH xây dựng phương án và chuẩn bị tổ chức học trực tiếp trở lại.

Các cơ sở giáo dục MN, TH tại các địa phương được đánh giá cấp độ dịch cấp 1 và 2 tổ chức dạy học trực tiếp phải được kiểm tra, đánh giá về việc bảo đảm thực hiện đủ, đúng các quy định về công tác bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian dạy và học trực tiếp.

Theo kế hoạch, giai đoạn một từ 3-1 đến 14-1-2022, thành phố thí điểm tổ chức dạy học trực tiếp cho trẻ em, học sinh mà cha mẹ có nhu cầu bức thiết, cần gửi con. Giai đoạn hai từ 17-1 28-1-2022, thành phố thí điểm mở rộng đối tượng học sinh ở 2 cấp học trên. Dự kiến từ ngày 7-2-2022, các trường MN, và TH trên địa bàn thành phố tổ chức dạy học trực tiếp theo kế hoạch nhà trường.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X