TP.Thủ Dầu Một: Hàng trăm người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 19-08-2024 | 16:06:40

(BDO) Sáng 19-8, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức đợt tiếp nhận HMTN trên địa bàn thành phố.



Hàng trăm người trên địa bàn TP.Thủ dầu Một tham gia hiến máu tình nguyện 

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn thành phố đã vận động đông đảo cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ, cán bộ, người lao động đang công tác tại các trường học, các công ty trú đóng trên địa bàn cùng tham gia hiến máu cứu người. Kết quả, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 400 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml.

Thực hiện công tác vận động HMTN năm 2024, đến nay, TP.Thủ Dầu Một đã vận động, tiếp nhận được 3.153/3.450 đơn vị máu, đạt 91,36% so với chỉ tiêu trên giao. Ban Chỉ đạo vận động HMTN, Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một quyết tâm phấn đấu đến cuối năm đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1120
Quay lên trên