TP.Thủ Dầu Một: Hỗ trợ hàng hoá, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:16:24

(BDO) Ngày 12-4, tại Công viên Thủ Dầu Một, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ hàng hoá, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn.


Đến với phiên chợ, người dân được lựa chọn nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình với giá “0 đồng”

Đây là phiên chợ thứ 4 trong năm nay do Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một tổ chức. Từ nguồn hàng hoá, nhu yếu phẩm hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm, Hội CTĐ thành phố đã phát 150 phiếu cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, người già neo đơn. Người dân sử dụng phiếu đi chợ và được lựa chọn được 12 loại hàng hoá, nhu yếu phẩm với giá “0 đồng”. Trị giá mỗi phiếu khoảng 850 ngàn đồng. 

Phiên chợ góp phần hỗ trợ người dân khó khăn có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành thành phố trong công tác chăm lo người dân có hoàn cảnh khó khăn…

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=632
Quay lên trên