TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện

Cập nhật: 23-01-2024 | 10:51:50

(BDO) Sáng 23-1, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thủ Dầu Một đã khai mạc Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện năm 2024. Tham gia hội thi năm nay có 35 sáng kiến, 17 cải tiến áp dụng vào huấn luyện thực tế của các đơn vị và hứa hẹn mang lại hiệu quả cao trong huấn luyện chiến đấu.


Ban CHQS thành phố trao bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2023.

Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ và giáo án huấn luyện là hoạt động thường xuyên, hàng năm có ý nghĩa quan trọng đối với lực lượng vũ trang. Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ phát huy tính sáng tạo, sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ huấn luyện đa dạng về chủng loại, sinh động về hình thức và cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tế.



Các đơn vị tham gia hội thi

Nhân dịp này, Ban CHQS thành phố đã công bố các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh cho 15 cá nhân và 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng năm 2023.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên