TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện

Cập nhật: 21-03-2024 | 17:01:48

(BDO) Chiều 21-3, TP.Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt gặp gỡ, tuyên dương các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024. 

Các cá nhân có nhiều đóng góp được UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng

Trong mùa lễ hội năm nay, có hơn 108 lượt thành viên tổ xe ôm tham gia phục vụ miễn phí, đã hỗ trợ được 174 lượt du khách; hơn 72 tổ chức và 225 cá nhân tham gia thực hiện công tác thiện nguyện… 

Trao khen thưởng cho các tập thể có nhiều đóng góp trong dịp lễ hội

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Bảo Lâm, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng thành phố trong thời gian qua. Trên tinh thần tự nguyện, các tổ chức, cá nhân đã chung tay cùng thành phố giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần làm cho Lễ hội Rằm tháng Giêng hàng năm thêm ‎ý nghĩa và thắm đượm tình nhân ái.


Tuyên dương các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong dịp lễ hội

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 6 tập thể, 19 cá nhân; tuyên dương 45 tập thể, 61 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên