TP.Thủ Dầu Một: Thảm bê tông nhựa nóng đường Nguyễn Tri Phương

Cập nhật: 24-06-2023 | 14:18:34

(BDO) Sáng 24-6, Công ty TNHH Xây dựng cầu đường Đại Việt đã bắt đầu tiến hành thảm bê tông nhựa nóng tuyến đường Nguyễn Tri Phương đoạn từ cầu Thầy Năng đến cầu Thủ Ngữ thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. 

Đơn vị thi công cho biết tổng chiều dài đoạn là 486m, sẽ hoàn thành việc thảm nhựa trong 2 ngày. Riêng phần  vỉa hè , công viên phía bờ sông dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11-2023. 




Sáng 24-6, đơn vị thi công bắt đầu thảm nhựa bê tông nóng.

Trước đó, do khu vực có địa chất phức tạp đã khiến nhiều dầm cọc cừ bê tông lá sen bị xô ngã xuống sông buộc đơn vị thi công phải xử lý kỹ thuật, thả rất nhiều bao cát để giảm dòng chảy ở khu vực và gia cố bên dưới phần kè lá sen mới tiến hành bơm cát. Sau hơn 4 năm tạm dừng thi công, khi ổn định kết cấu, phần đường và công viên ven sông đoạn đường nêu trên đơn vị mới tiếp tục thi công để bảo đảm an toàn kỹ thuật.

Đoạn đường và công viên này được thiết kế đồng bộ với đường Bạch Đằng ven sông Sài Gòn sẽ tạo mỹ quan cho tuyến đường ven sông phục vụ người dân đến vui chơi, tổ chức các hoạt động thể dục - thể thao…

Tin, ảnh: Duy Khang 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1932
Quay lên trên