TX.Bến Cát: Đề xuất bàn giao đường vành đai một số khu công nghiệp về địa phương quản lý

Cập nhật: 24-06-2023 | 06:46:56

UBND TX.Bến Cát vừa có cuộc họp bàn giao đường vành đai Khu công nghiệp (KCN) Rạch Bắp và KCN Quốc tế Protrade. Theo Phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát, qua rà soát, hiện trạng tuyến đường giáp KCN Rạch Bắp có chiều dài khoảng 5km, có khoảng 2km đã đầu tư mặt đường bê tông nhựa rộng khoảng 12m, đoạn còn lại là đường sỏi đỏ rộng khoảng 5m. Đối với tuyến đường tiếp giáp KCN Quốc tế Protrade có chiều dài khoảng 9km, hiện trạng là đường sỏi đỏ rộng khoảng 5m, một số đoạn là đường đất.

Để thuận lợi trong công tác quản lý nhà nước, đồng thời tạo điều kiện phát triển các khu vực dân cư dọc theo các tuyến đường vành đai KCN Rạch Bắp và KCN Quốc tế Protrade, Phòng Quản lý đô thị TX.Bến Cát đề xuất KCN Rạch Bắp và KCN Quốc tế Protrade rà soát quy hoạch được phê duyệt, bàn giao cho địa phương quản lý, sử dụng, đồng thời hỗ trợ địa phương đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên