TP.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 19-07-2023 | 16:58:53

(BDO) Sáng 19-7, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Văn Sum, Phó Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Chánh Mỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023). 


Đoàn thăm và tặng quà gia đình ông Trần Văn Phương, thương binh hạng 3/4 tại khu phố Chánh Lộc 6

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 8 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường, gồm: Gia đình ông Bùi Lê Hương (con liệt sĩ ở khu phố Chánh Lộc 7); ông Trần Văn Phương (thương binh 3/4 ở khu phố Chánh Lộc 6); ông Nguyễn Chí Tâm (thương binh 3/4 ở khu phố Chánh Lộc 5); ông Nguyễn Trung Sáng (bệnh binh 2/3 ở khu phố Chánh Lộc 5); ông Nguyễn Văn Ngọc (thương binh 4/4 ở khu phố Chánh Lộc 3); bà Nguyễn Thị Loan (con liệt sĩ, khu phố Chánh Lộc 2); bà Nguyễn Thị Hoặc (hoạt động kháng chiến, khu phố Chánh Lộc 2) và bà Trần Thị Nga (hoạt động kháng chiến, khu phố Mỹ Hảo 2).  


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một hỏi thăm, động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Chánh Mỹ

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quý báu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào ở địa phương... 

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=521
Quay lên trên