TP.Thủ Dầu Một: Xử lý 187 trường hợp vi phạm quy định về trật tự xây dựng, trật tự đô thị

Cập nhật: 30-10-2018 | 07:34:10

 Trong 9 tháng năm 2018, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức cho các hộ kinh doanh làm cam kết không trưng bày hàng hóa, dựng bảng quảng cáo, đặt chậu hoa, cây kiểng lấn chiếm vỉa hè; đồng thời xử lý nghiêm các vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Theo đó, ngành chức năng của thành phố đã kiểm tra hoạt động mua bán trên 26 tuyến đường, kết quả đã phát hiện và xử lý 187 trường hợp vi phạm quy định về trật tự xây dựng, trật tự đô thị, tổng số tiền phạt là 3,291 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tăng cường thực hiện công tác lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, tháo dỡ quảng cáo, rao vặt sai quy định và duy trì trật tự đô thị đối với những tuyến đường đã kiểm tra, xử lý. Thành phố cũng tiếp tục phối hợp kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện các tuyến đường trên địa bàn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên