TP.Thuận An: 10 cá nhân nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an

Cập nhật: 16-08-2023 | 17:51:38

(BDO) Ngày 16-8, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Đây là đơn vị được TP.Thuận An chọn làm điểm tổ chức ngày hội trên địa bàn.

 Các cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an 

Trong những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc luôn được phường Vĩnh Phú quan tâm, đổi mới, đa dạng hóa nội dung, hình thức phù hợp với thực tế của địa phương và được đông đảo nhân dân hưởng ứng, góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Hiện phường Vĩnh Phú tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động của mô hình Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm, Đội xung kích chống tội phạm. Mô hình này đã cung cấp cho Công an phường 40 tin phục vụ công tác đấu tranh chống tội phạm, kết quả đã xử lý 41 đối tượng vi phạm pháp luật.

 Đại diện lãnh đạo UBND TP.Thuận An trao giấy khen cho tập thể có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Bên cạnh đó, phường đã thành lập 5 câu lạc bộ chủ nhà trọ với 211 thành viên. Các câu lạc bộ đã cung cấp cho Công an phường 95 nguồn tin có giá trị. Phường còn lắp đặt 35 camera giám sát an ninh và vận động các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn lắp đặt thêm 114 mắt camera để góp phần giữ gìn an ninh trật tự, phục vụ cho công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm…

 Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Phú

Dịp này, Bộ Công an đã tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho 10 cá nhân; UBND TP.Thuận An trao giấy khen cho 24 tập thể và 28 cá nhân, cùng nhiều giấy khen của địa phương cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023; các ngành, địa phương trao 100 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên