TP.Thuận An: Cập nhật kiến thức quốc phòng – an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 24-05-2024 | 20:09:54

(BDO) Ngày 24-5, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) TP.Thuận An tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức QP-AN cho hơn 300 học viên là cán bộ công chức, viên chức các ban, ngành, đoàn thể toàn thành phố.

  Các đại biểu, học viên tham gia lớp học

Tham gia lớp cập nhật, học viên được triển khai các chuyên đề: Những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP-AN gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức; những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng phát triển kinh tế - xã hội, gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức; những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với QP-AN trong tình hình mới gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức.

Các học viên còn được thông tin về tình hình chính trị, kinh tế trong nước và quốc tế thời gian gần đây.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=305
Quay lên trên