Tính đến nay, UBNDTP.Thuận An đã triển khai cung cấp dịch vụ công mức độ 3 cho 46 TTHC, UBND thành phố đã xây dựng, đăng ký chuyển tiếp dịch vụ công mức độ 4 cho 157 TTHC.
Thời gian tới, UBND thành phố sẽ triển khai một số đề án xây dựng phát triển TP.Thuận An thông minh và thân thiện, như: Đề án ứng dụng App “Thuận An trực tuyến” với 4 chức năng: Nộp hồ sơ qua mạng, tra cứu tình trạng hồ sơ, tra cứu TTHC, tin tức và sự kiện; Đề án thu phí điện tử theo hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong nộp thuế qua máy POS, internet banking và mobile banking; Đề án phòng họp không giấy; Đề án hội nghị truyền hình trực tuyến cho các xã, phường; Đề án lắp đặt camera an ninh tại trụ sở các cơ quan hành chính Nhà nước…
Ông Đỗ Thanh Sử, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết đến năm 2025, TP.Thuận An phấn đấu 100% các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến trên mạng thông tin điện tử của thành phố ở mức độ 3 và mức độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ người dân và doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.
SÔNG TRÀ