TP.Thuận An: Khuyến khích nông dân áp dụng đồng bộ tiến bộ kỹ thuật

Cập nhật: 27-01-2022 | 09:08:07

 Theo UBND TP.Thuận An, năm 2022 thành phố tiếp tục đẩy mạnh phổ biến các chính sách, chế độ và văn bản pháp luật về quản lý KH&CN trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, phát triển ngành nghề nông thôn; khuyến khích nông dân áp dụng đồng bộ tiến bộ kỹ thuật, nâng cao năng suất, sản lượng, chất lượng của cây ăn trái, rau màu, chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản… và các sản phẩm xuất khẩu như hoa, kiểng, bonsai; phát triển một số cơ sở sản xuất nhỏ với công nghệ truyền thống được cải tiến hoặc công nghệ mới thích hợp.

Bên cạnh đó, TP.Thuận An sẽ đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến pháp luật nâng cao nhận thức cho cộng đồng về pháp luật KH&CN, về tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng trên địa bàn; phối hợp với Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng tỉnh trong công tác quản lý và thu thập những phản ánh của người tiêu dùng về gian lận, vi phạm trong lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng để kịp thời đề xuất và có biện pháp xử lý thích hợp.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên