TP.Thuận An: Nâng cao chất lượng nguồn giao quân

Cập nhật: 28-03-2024 | 21:21:46

(BDO) Ngày 28-3, TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ (TCVGCDNN) và thực hiện nghĩa vụ công an nhân nhân năm 2024. 

Lãnh đạo TP.Thuận An trao Giấy khen cho các gia đình trong công tác TCVGCDNN năm 2024

Năm 2024, công tác TCVGCDNN được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố và các xã, phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình tuyển chọn, đúng nguyên tắc, đúng luật NVQS. Việc giao quân cho các đơn vị nhanh gọn, an toàn, đủ chỉ tiêu, bảo đảm về thời gian và đạt chất lượng cao. Chính sách hậu phương quân đội được cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể thành phố và xã, phường quan tâm đã tạo được niềm tin và lòng tự hào cho quân nhân cũng như các gia đình có con em đang phục vụ tại ngũ…  

Lãnh đạo TP.Thuận An trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác TCVGCDNN năm 2024

Năm 2024, TP.Thuận An có 243 công dân nhập ngũ, trong đó có 86 tân binh có trình độ từ trung cấp trở lên; sức khỏe loại 1, 2 có 157 tân binh. 

Dịp này, UBND TP.Thuận An đã trao Giấy khen cho 31 tập thể, 15 gia đình và 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên