TP.Thuận An: Phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-11-2022 | 08:48:44

Ban Tổ chức tặng hoa, thư cảm ơn hai luật sư đã tham gia tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho thanh niên công nhân

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), tối 29 và 30-10, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Thuận An phối hợp với Phòng Tư pháp thành phố đã tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật cho các chi hội nhà trọ trên địa bàn thành phố năm 2022 tại Chi hội Chung sức 2 và Chi hội Bằng Hữu, phường An Phú.

Tại buổi tuyên truyền, hội viên thanh niên công nhân đã được nghe luật sư Thái Nguyên Thắng và luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung chia sẻ những nội dung liên quan đến Luật Lao động, các chính sách hỗ trợ người lao động, quy định về bảo hiểm xã hội, phòng tránh tín dụng đen, bình đẳng giới... Bên cạnh đó, hai luật sư cũng tư vấn,   giải đáp những thắc mắc của hội viên.

Trong tháng 11-2022, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Thuận An tiếp tục tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên