TX.Bến Cát: Kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng dọa đốt trường mầm non

Cập nhật: 31-10-2022 | 16:00:23

(BDO) Chiều 31-10, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, đại diện Công an TX.Bến Cát cho biết vẫn đang làm việc với đối tượng Lê Công Quyền (sinh năm 1997, quê Thừa Thiên - Huế) để làm rõ hành vi “dọa đốt” một cơ sở mầm non trên địa bàn.


Lực lượng chức năng bắt giữ Lê Công Quyền đưa về trụ sở làm việc

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, Quyền đi xe máy đến trước một cơ sở mầm non ở khu phố 2, phường Tân định rồi đổ xăng vào khu phòng học của các bé lớp mầm. Phát hiện vụ việc, giáo viên đẩy đối tượng ra ngoài. Lúc này, Quyền dùng quẹt diêm nhưng chưa đốt lửa thì bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ.


Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Quyền khai báo mơ hồ, không rõ ràng và cho biết buồn chuyện gia đình nên làm vậy, không ai thuê mướn hay có mâu thuẫn gì với cơ sở mầm non này. Còn gia đình cho biết Quyền có tâm lý không ổn định. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác Quyền âm tính với chất ma túy. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên