TP.Thuận An: Ra mắt chi hội phụ nữ công nhân trong doanh nghiệp

Cập nhật: 12-09-2022 | 14:50:01

(BDO) Nhằm mở rộng tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) và giúp đỡ nhiều hơn cho nữ công nhân xa quê, vừa qua, tại Công ty Nhật Tiến Phát, phường Bình Hòa, Hội LHPN phường Bình Hòa, TP.Thuận An đã tổ chức lễ ra mắt chi hội phụ nữ công nhân trong doanh nghiệp. Tham dự có bà Nguyễn Thị Hồng Xuân, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An. 


Tặng quà cho các thành viên của chi hội

Tại buổi ra mắt, Hội LHPN phường Bình Hòa đã thông qua quyết định thành lập chi hội, nội quy, quy chế hoạt động... và trao quyết định thành lập chi hội cho đại diện Ban Chủ nhiệm chi hội với 29 thành viên. Nhân dịp này, Hội LHPN phường cũng đã trao tặng 55 phần quà cho con của các thành viên chi hội với tổng kinh phí 2,2 triệu đồng. 

Bà Võ Thị Ánh Hồng, Chủ tịch Hội LHPN phường Bình Hòa, cho biết việc thành lập chi hội phụ nữ công nhân doanh nghiệp nhằm mục đích tập hợp các chị em vào tổ chức hội, giúp chị em giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trình bày tâm tư, nguyện vọng trong cuộc sống và hỗ trợ giúp đỡ hội viên khi khó khăn. Tổ chức hội còn truyền tải các thông tin đến chị em về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương...

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên