TP.Thuận An: Tập huấn kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ, giáo viên đối tượng 4

Cập nhật: 22-06-2023 | 12:46:10

(BDO) Sáng 22-6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) TP.Thuận An tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức QP&AN cho hơn 350 cán bộ, giáo viên ngành giáo dục trên địa bàn thành phố.


Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe Tiến sĩ Đào Khắc Trung, giảng viên Học viện Chính trị khu vực II triển khai các chuyên đề: Những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP&AN gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức; những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng về phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường, củng cố QP&AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức; những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo, QP&AN trong tình hình mới gắn với địa phương, cơ quan, tổ chức. 

Ngoài ra, các học viên còn được thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh và TP.Thuận An.

Qua lớp học giúp học viên trang bị thêm kiến thức QP&AN và trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên; phát huy tinh thần sáng tạo, liên hệ với thực tế và nghiên cứu vận dụng sát vào thực tiễn gắn với nhiệm vụ, chức trách được giao ở từng cơ quan, đơn vị. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên trong việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1224
Quay lên trên