TP.Thuận An: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do ngập úng

Cập nhật: 19-10-2023 | 18:38:16

(BDO) Trong các ngày từ 16 đến 19-10, Thường trực HĐND TP.Thuận An và phường An Thạnh đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do ngập úng.

 Lãnh đạo TP.Thuận An ân cần thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ gia đình khó khăn tại phường An Thạnh.

Theo đó, Thường trực HĐND TP.Thuận An đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho 5 gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do ngập úng xảy ra trong 2 ngày 15,16-10. Mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Cùng với đó, lãnh đạo phường, các ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh sau ngập úng tại các gia đình chính sách, neo đơn và trao gần 400 phần quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng do ngập úng.

Tại phường Vĩnh Phú, có gần 10 hộ dân bị ảnh hưởng do ngập úng trong những ngày qua. Chính quyền địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên các gia đình. Riêng khu vực 2 cây cầu sắt bị sập, địa phương đã làm rào chắn cảnh báo và hướng dẫn người dân đi lại an toàn.   

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=565
Quay lên trên