TP.Thuận An: Thực hiện đồng bộ nhiều công trình chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 14-01-2021 | 09:14:14

 TP.Thuận An hiện đang tập trung chú trọng cho công tác quy hoạch đô thị. Theo đó, thành phố đã cụ thể hóa thành các kế hoạch, chương trình phát triển đô thị phù hợp với yêu cầu, định hướng phát triển của địa phương. Cụ thể, TP.Thuận An đã chỉnh trang kênh rạch từng bước kiên cố, nâng cấp, bờ kè các tuyến rạch chính thuộc nội ô đô thị nhằm nâng cấp tiêu chí đô thị loại II. Đến nay đã tập trung triển khai các tuyến: Bưng Biệp - Suối Cát, Chòm Sao - Suối Đờn, rạch đường Cách mạng Tháng Tám, 2 Bi - Hưng Định. Bên cạnh đó, triển khai 3 tuyến cống ngăn triều trên rạch Bình Nhâm, rạch Búng và rạch Bà Lụa. UBND thành phố chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị phối hợp với Sở Xây dựng kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện của 13 dự án nhà ở trên địa bàn thành phố…

Hiện TP.Thuận An đang đẩy mạnh và ưu tiên thực hiện các dự án thuộc khung kỹ thuật hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị để nâng tiêu chí của đô thị loại II, phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại I.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên