TP.Thuận An: Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06

Cập nhật: 24-05-2023 | 09:39:06

Sáng ngày 23-5, UBND TP.Thuận An họp đánh giá việc triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc cấp căn cước công dân (CCCD) cho người thường trú trên địa bàn TP.Thuận An hiện còn lại 1.420/130.599 chỉ tiêu, đạt gần 99% trường hợp; cấp CCCD cho người tạm trú hiện còn lại 3.873/199.689 chỉ tiêu, đạt hơn 98%; thu nhận hồ sơ định danh điện tử mới thực hiện đạt hơn 56%; kích hoạt tài khoản định danh mức 2 chỉ mới đạt gần 28%. Con số phải thực hiện thời gian tới khá lớn, thời gian hoàn thành ngắn, đòi hỏi các xã, phường phải tiếp tục tăng tốc.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, nhấn mạnh cần tiếp tục kiện toàn tổ giúp việc, thành viên của tổ Đề án 06; tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân, đặc biệt là lợi ích của đề án trong thời đại số một cách ngắn gọn, dễ hiểu. Từng địa phương rà soát lại kế hoạch, có phương án thực hiện bảo đảm chỉ tiêu phải thực hiện. Để thực hiện có hiệu quả, cán bộ, công chức, viên chức cùng các đoàn thể phải là những người tiên phong, làm gương và cùng lan tỏa việc thực hiện định danh điện tử mức độ 2 một cách trách nhiệm và nhanh chóng….

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên