TP.Thuận An: Tình hình tai nạn giao thông giảm sâu trên 2 tiêu chí

Cập nhật: 12-08-2022 | 18:30:59

(BDO) Chiều 12-8, UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 23/CT-TTg ngày 5-7-2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các giải pháp cấp bách đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường thủy nội địa trong tình hình mới (gọi tắt là Chỉ thị 23) và sơ kết công tác đảm bảo TTATGT 6 tháng đầu năm 2022.

Lãnh đạo UBND TP.Thuận An tặng giấy khen các tập thể, cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 23

Trong 5 năm qua (2016-2021), việc triển khai có hiệu quả Chỉ thị 23 trên địa bàn TP.Thuận An đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, cộng đồng xã hội đối với công tác bảo đảm TTATGT đường thủy nội địa. Nhân dân ngày càng chấp tốt quy định pháp luật khi tham gia giao thông đường thủy nội địa, biết cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố trên sông nước. Trong công tác đảm bảo TTATGT đường bộ, các ngành chức năng TP.Thuận An đã có sự phối hợp chặt chẽ trong việc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và xây dựng văn minh đô thị. 

Trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn TP.Thuận An giảm sâu trên 2 tiêu chí về số vụ, số người bị thương. Cụ thể, giảm 56 vụ tai nạn giao thông so với cùng kỳ năm 2021, làm chết 32 người (tăng 12 người) và 40 người bị thương (giảm 75 người).

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 23.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên