TP.Thuận An: Tổng kết 12 năm thực hiện Chỉ thị số 124 của Quân ủy Trung ương

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:17:19

(BDO) Chiều 12-4, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Thuận An tổ chức Hội nghị Tổng kết 12 năm thực hiện Chỉ thị số 124 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới và 10 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

 Khen thưởng 10 tập thể có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 124

Qua 12 năm thực hiện Chỉ thị số 124 của Quân ủy Trung ương, Đảng ủy, Ban CHQS TP.Thuận An đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên về công tác giáo dục chính trị. Từ đó chương trình giáo dục chính trị đảm bảo toàn diện, hài hòa, có trọng tâm, trọng điểm, tính khả thi cao. Chất lượng giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng trong đơn vị từng bước được nâng lên. Kết quả kiểm tra giáo dục chính trị hàng năm cho các đối tượng sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 100% đạt yêu cầu, trong đó có 88,46% khá, giỏi. Đối tượng dân quân tự vệ 100% đạt yêu cầu, trong đó 77,71% khá, giỏi...

Dịp này, Ban CHQS TP.Thuận An đã trao giấy khen cho 10 tập thể và 9 cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 124 của Quân ủy Trung ương và 10 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên