TP.Thuận An: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022

Cập nhật: 03-03-2023 | 16:23:51

(BDO) Ngày 3-3, TP.Thuận đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) năm 2022.

Trong năm 2022, Hội đồng Giáo dục QP&AN các cấp trên địa bàn TP.Thuận An đã chủ động phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể rà soát nắm chắc các đối tượng để bồi dưỡng kiến thức QP&AN, bảo đảm 100% chỉ tiêu theo kế hoạch năm. Tham mưu kiện toàn thành viên hội đồng, cơ quan thường trực, tổ giúp việc hội đồng giáo dục QP&AN ở các cấp đúng, đủ thành phần theo quy định.

Các trườngTHPT trên địa bàn thành phố tổ chức giảng dạy và kiểm tra kết thúc môn học giáo dục QP&AN cho học sinh năm học 2022-2023 theo phân phối chương trình quy định. Công tác tuyên truyền, giáo dục QP&AN cho toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng có nhiều đổi mới, hiệu quả, đi vào chiều sâu góp phần quan trọng làm chuyển biển nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, học sinh và nhân dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Dịp này, UBND TP.Thuận An trao giấy khen  cho 21 tập thể và 28 cá nhân vì đã có thành tích trong công tác giáo dục QP&AN năm 2022 (ảnh).

Thu Thảo - Văn Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên