TP.Thuận An: Tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ

Cập nhật: 15-10-2024 | 17:04:39

(BDO) Chiều 15-10, TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) thành phố và diễn tập chiến đấu cấp phường năm 2024.


Ông Huỳnh Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Thuận An khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập năm 2024

Theo đánh giá, đợt diễn tập KVPT thành phố và diễn tập chiến đấu cấp phường đã thực hiện đúng, đủ các nội dung theo yêu cầu đề ra. Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang thành phố và 3 phường Hưng Định, Thuận Giao, Vĩnh Phú đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Tổ chức diễn tập.

Quá trình thực hành diễn tập bám sát thực tiễn, vận dụng linh hoạt các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, sát với tình hình của địa phương.


Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND Thuận An khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập năm 2024

Dịp này, TP.Thuận An khen thưởng 18 tập thể và 42 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập năm 2024.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=159
Quay lên trên