Hội Phụ nữ khối An ninh Công an tỉnh tổ chức về nguồn, trao đổi kinh nghiệm công tác

Cập nhật: 15-10-2024 | 09:04:50

Hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2024), Hội Phụ nữ khối An ninh Công an tỉnh vừa tổ chức về nguồn, giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác hội tại huyện Bắc Tân Uyên.


Hội Phụ nữ khối An ninh Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ tại xã Tân Mỹ, thăm gia đình chính sách và tham quan mô hình hoạt động công tác hội tại Công an huyện Bắc Tân Uyên. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, chuyến về nguồn là dịp để hội viên phụ nữ phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tăng cường các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tiếp tục trao đổi các mô hình hay, cách làm sáng tạo để xây dựng phong trào hội gắn với công tác chuyên môn của từng đơn vị ngày càng hiệu quả hơn, góp phần bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng công an vì nhân dân phục vụ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=80
Quay lên trên