TP.Thuận An: Trao tặng 170 túi quà thiết yếu cho các gia đình khó khăn

Cập nhật: 04-08-2023 | 15:18:47

(BDO) Ngày 4-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An phối hợp tổ chức trao tặng túi quà thiết yếu đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Hội CTĐ TP.Thuận An tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng túi quà do Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Wincommerce hỗ trợ cho các gia đình

170 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc đối tượng nạn nhân chất độc da cam, người mù và hội viên Câu lạc bộ Nữ kháng chiến thành phố được trao tặng túi quà. Mỗi túi quà trị giá 300.000 đồng, gồm 5kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Số quà trên do Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Wincommerce hỗ trợ.


Lãnh đạo TP.Thuận An và nhà tài trợ trao tặng túi quà cho các gia đình

Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa trong chương trình chăm lo cho các hộ gia đình khó khăn của Hội CTĐ các cấp. Thông qua hoạt động này góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái, lan tỏa giá trị nhân đạo trong đời sống cộng đồng.


Đại diện Hội CTĐ TP.Thuận An trao tặng túi quà cho các đối tượng được hỗ trợ

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=571
Quay lên trên