TP.Thuận An: Triển khai một số điểm mới của Luật Sở hữu trí tuệ

Cập nhật: 20-10-2023 | 08:53:25

 Ngày 19-10, Phòng Kinh tế TP.Thuận An phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội nghị “Một số điểm mới quan trọng của Luật Sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu” cho lãnh đạo, công chức nông nghiệp, thương mại UBND, hội nông dân các xã, phường, các hộ nhà vườn, cơ sở sản xuất, kinh doanh ngành nghề nông nghiệp nông thôn trên địa bàn.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã triển khai một số điểm mới quan trọng của Luật Sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu như giới thiệu khái quát về Luật Sở hữu trí tuệ năm 2022, những quy định mới về nhãn hiệu, một số lưu ý khi tiến hành thủ tục đăng ký nhãn hiệu theo quy định mới. Đồng thời hướng dẫn lập hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ, nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, quyền tác giả, sáng chế, giống cây trồng, chỉ dẫn địa lý; triển khai một số chính sách về sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, các đại biểu cùng nhau trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ và giải pháp để thương mại hóa tài sản trí tuệ thành công.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên