TP.Thuận An: Tuyên truyền phòng, chống xâm hại trẻ em

Cập nhật: 08-06-2022 | 18:15:30

(BDO) Nhân Tháng Hành động vì trẻ em, ngày 7-6, Hội LHPN phường Hưng Định phối hợp Đoàn Thanh niên và Trường Tiểu Học Hưng Định, TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em và phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em tại Trường Tiểu Học Hưng Định.

Các em học sinh cùng tìm hiểu kỹ năng tự vệ, tránh bị xâm hại

Tại buổi tuyên truyền,  ông Nguyễn Ngọc Trình,  chuyên gia giáo dục và đào tạo kỹ năng TP.Hồ Chí Minh, Trưởng khối giáo dục Kỹ năng của hệ thống trường quốc tế Pathway Tây Úc đã nói chuyện, giao lưu cùng 881 em học sinh Trường Tiểu Học Hưng Định.

Tại buổi tuyên truyền này, báo cáo viên đã hướng dẫn các em học sinh các biện pháp bảo vệ bản thân và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích. Báo cáo viên cũng đưa ra các hình ảnh minh họa, đặt các câu hỏi để cho các em dễ nhớ, giúp các em cùng hào hứng tham gia.

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao hiểu biết, trang bị kiến thức, kỹ năng để hướng dẫn các em học sinh chủ động phòng tránh bị xâm hại. Việc trang bị kỹ năng sống, kỹ năng phòng vệ cá nhân là rất cần thiết cho các em trong cuộc sống, đặc biệt cha mẹ, thầy cô dạy dỗ chăm sóc trẻ cần quan tâm trẻ hơn nữa và tạo ra môi trường vui chơi đảm bảo an toàn cho trẻ, hướng dẫn trẻ chủ động phòng chống tai nạn thương tích trong sinh hoạt đời sống hàng ngày.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên