Tp.Thuận An và Tx.Bến Cát: Tổ chức hội thao quân sự - quốc phòng năm 2022

Cập nhật: 01-06-2022 | 09:04:57

TP.Thuận An vừa tổ chức hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) và hội thao trung đội dân quân cơ động thành phố năm 2022.

Hội thao năm nay có sự tham gia của hơn 400 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ DQTV đến từ 10 xã, phường và các đơn vị tự vệ trên địa bàn thành phố. Hội thao gồm 8 nội dung: Duyệt đội hình đội ngũ tay không cấp trung đội; võ DQTV; nhận thức về nhiệm vụ của lực lượng DQTV theo Luật DQTV năm 2019 và nhiệm vụ cụ thể của từng lực lượng DQTV…

TX.Bến Cát cũng vừa khai mạc hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng DQTV và trung đội dân quân cơ động năm 2022. Hội thao diễn ra trong 5 ngày với sự tham gia của 420 vận động viên thi đấu các nội dung như đội ngũ cấp trung đội; chạy vũ trang, thi nhận thức về nhiệm vụ DQTV, tổ bộ binh bắn mục tiêu bay thấp, hành động trung đội trưởng, tiểu đội trưởng dân quân cơ động, chỉ huy triển khai đội hình và xử lý các tình huống A2, bơi vũ trang, ném lựu đạn xa đúng hướng, đồng diễn võ chiến đấu, bắn đạn thật súng CKC và súng tiểu liên AK bài 1 bảo đảm an toàn…

Hội thao nhằm đánh giá thực chất kết quả huấn luyện chiến đấu, là dịp để cán bộ, chiến sĩ gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và rút ra những hạn chế để nâng cao chất lượng huấn luyện, đồng thời tuyển chọn những vận động viên ưu tú để luyện tập tham gia hội thao cấp trên.

TIẾN QUANG - BÙI TRỤ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=289
Quay lên trên