Trao hỗ trợ 2 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 14-10-2022 | 15:21:56

(BDO) Chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Tổng Công ty Becamex IDC, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện đã tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 bệnh nhi Lê Minh Tường và Lê Gia Khiêm.

Trao bảng tượng trưng 20 triệu đồng của chương trình “Ươm mầm khát vọng” cho em Lê Minh Tường

Tặng quà cho gia đình em Lê Gia Khiêm

Em Lê Minh Tường (sinh năm 2018, ngụ tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) mắc bệnh gan bẩm sinh, phát hiện xơ gan giai đoạn cuối vào năm 2021. Em ở cùng bà ngoại từ nhỏ, hiện tại 2 bà cháu đang ở trọ, bà ngoại đã lớn tuổi, không có khả năng lao động. Trong khi đó, em Lê Gia Khiêm (sinh năm 2021, ngụ tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) mắc bệnh tim bẩm sinh. Gia đình thuộc hộ khó khăn của địa phương...

Sau khi thăm hỏi và động viên tinh thần 2 gia đình, chương trình đã trao hỗ trợ cho mỗi em 20 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương, diễn viên Ngọc Thảo và các nhà hảo tâm cũng đã tặng quà cho 2 gia đình với mong muốn các gia đình có thêm điều kiện để chăm sóc cho các em.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=283
Quay lên trên