Trao hỗ trợ cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 05-06-2024 | 17:10:41

(BDO) Ngày 5-6, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình em Huỳnh Minh Tiến, khu phố 7, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, bị mắc bệnh nhiễm trùng huyết và em Nguyễn Lê Bảo Trân, khu phố Đông A, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, mắc bệnh ung thư máu. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các nhà hảo tâm trao tặng quà cho em Huỳnh Minh Tiến 

Cả 2 em đều thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đang ở trọ. Tất cả chi phí điều trị bệnh cho 2 em và chi phí sinh hoạt của gia đình phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu nhập không ổn định của cha và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.


Đại diện phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tặng quà cho gia đình em Huỳnh Minh Tiến

Tại mỗi nơi đến, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã trao hỗ trợ mỗi em 10 triệu đồng. Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm tặng thêm nhiều phần quà cho 2 gia đình để có thêm điều kiện chăm sóc các em vượt qua giai đoạn khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.


Các nhà hảo tâm trao quà cho gia đình em Nguyễn Lê Bảo Trân

Tin, ảnh: Hồng Phương 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=958
Quay lên trên