Trao hỗ trợ cho lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 09-09-2023 | 11:21:37

Liên đoàn Lao động tỉnh vừa phối hợp với Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tổ chức thăm hỏi, trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang làm việc tại tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (TP.Thuận An) (ảnh).

Đoàn đã đến Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam, Công ty TNHH Estec Việt Nam, Công ty Cổ phần Liwayway Việt Nam để thăm hỏi 22 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao hỗ trợ mỗi người 10 triệu đồng tiền mặt (tổng trị giá 220 triệu đồng) từ nguồn Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở và đại diện doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, đồng hành và tạo điều kiện để công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điểm tựa vươn lên, từng bước ổn định cuộc sống.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên