Trao hỗ trợ đột xuất cho 3 hộ nghèo

Cập nhật: 07-10-2023 | 09:34:03

Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An vừa trao hỗ trợ đột xuất 3 hộ nghèo trên địa bàn phường.

Theo đó, 3 trường hợp được hỗ trợ lần này, gồm: Hộ gia đình bà Phan Thị Tám, ngụ khu phố Hòa Long có chồng vừa mất, được hỗ trợ 3 triệu đồng để gia đình lo mai táng; hộ ông Trần Quang Thành, ngụ khu phố Phú Hội, có hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, sống cùng mẹ già mắc bệnh tâm thần, bản thân ông Thành hiện cũng không có công việc ổn định và đang bị bệnh, được quỹ hỗ trợ 5 triệu đồng; hộ bà Vũ Thị Thu Ly, ngụ khu phố Hòa Long là gia đình khó khăn, thu nhập không ổn định, được quỹ hỗ trợ 1,5 triệu đồng để gia đình bà Ly có tiền đóng học phí cho con.

Ngoài hỗ trợ kinh phí, đại diện Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường cũng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của các gia đình, động viên các gia đình cố gắng vượt qua để vươn lên trong cuộc sống.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=632
Quay lên trên