Trao nhà tình thương, hỗ trợ y tế cho hộ khó khăn

Cập nhật: 02-07-2019 | 09:08:17

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa tổ chức trao nhà tình thương cho gia đình anh Bồ Văn Sơn, ngụ khu phố 6, thị trấn Tân Thành (Bắc Tân Uyên) là đối tượng khó khăn về nhà ở.

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 70m2, tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng. Trong đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vận động Công ty TNHH TIMBERLEND hỗ trợ 60 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 20 triệu đồng.

Dịp này, từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH TIMBERLEND, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã sửa chữa 1 căn nhà, trị giá 30 triệu đồng cho hộ bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, ở khu phố 6, xã Tân Lập; hỗ trợ 2 con bò cái sinh sản, trị giá 50 triệu đồng cho hộ khuyết tật ở xã Tân Mỹ; hỗ trợ y tế cho 3 bệnh nhân bị bệnh nan y với số tiền 60 triệu đồng ở huyện Bắc Tân Uyên (ảnh).

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=418
Quay lên trên