Trao quà, học bổng, vốn học nghề cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 10-10-2023 | 17:29:09

(BDO) Ngày 10-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức chương trình trao quà, học bổng và trao vốn học nghề cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.


Trao tặng quà cho người dân khó khăn 

Trong đợt này, Hội đã trao 45 phần quà, mỗi phần gồm gạo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng); 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 2 suất hỗ trợ học nghề dựa vào cộng đồng (1 suất 5 triệu đồng và 1 suất 10 triệu đồng) cho các đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 3 xã Minh Hoà, Minh Tân và Thanh An. 


Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tổng giá trị các phần quà, học bổng và hỗ trợ học nghề trao trong đợt này là 47,5 triệu đồng. Sự hỗ trợ này sẽ góp phần giúp các đối tượng có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên