Trao tặng 2 công trình “Vì đàn em thân yêu”

Cập nhật: 21-06-2022 | 19:24:08

(BDO) Chiều 21-6, Câu lạc bộ (CLB) phụ trách tình nguyện TP.Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại mái ấm Từ Tâm (phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An).

Đại diện CLB trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho đại diện mái ấm Từ Tâm

Tại đây, các thành viên trong CLB đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các em cũng như tình hình hoạt động của mái ấm. Để chia sẻ, hỗ trợ mái ấm một phần kinh phí trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng các em, đại diện CLB đã trao tặng cho mái ấm Từ Tâm 10 triệu đồng. Trước đó, CLB cũng đã tổ chức chương trình trao tặng công trình "Vì đàn em thân yêu" cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn. Trong chương trình này, CLB đã trao tặng 40 phần quà cho 40 em học sinh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, với tổng trị giá trao tặng 20 triệu đồng.

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Từ Tâm

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên