Trao tặng nhiều phần quà cho người dân khó khăn

Cập nhật: 09-04-2023 | 14:48:02

(BDO) Ngày 9-4, nhân dịp khánh thành chùa Sùng Hưng (phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát), nhà chùa trao 200 phần quà ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và 100 phần quà cho Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát để chia sẻ với người dân, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Tổng trị giá các phần quà là 120 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (bên trái), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận nguồn lực từ chùa Sùng Hưng ủng hộ

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, chùa Sùng Hưng trao quà cho người dân khó khăn

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn lực ủng hộ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với nhà chùa tổ chức trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 400.000 đồng.

Người dân xã An Tây, TX.Bến Cát được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

Phát suất ăn miễn phí cho người dân khó khăn ở xã An Tây, TX.Bến Cát

 *  Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ xã An Tây, TX.Bến Cát tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn xã. Phiên chợ phát 100 phiếu đi chợ cho người dân nghèo, người lao động ở trọ… Mỗi phiếu đi chợ trị giá  370.000 đồng.

    Ngoài được hỗ trợ hàng hóa tại phiên chợ, Hội Chữ thập đỏ xã còn phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Tâm An nấu và phát 350 phần cơm, bún xào cho người dân khó khăn, mỗi phần trị giá 20.000 đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên