Trên 400 đại biểu dự tập huấn công tác dân vận 2013

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

Sáng qua (9-7), trên 400 đại biểu là cán bộ phụ trách công tác dân vận của cấp ủy và chính quyền các cấp trong tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành phụ trách công tác dân vận, trưởng phó Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị, xã hội… đã tham dự lớp tập huấn công tác dân vận năm 2013 do Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tổchức Tỉnh ủy, trường Chính trị tỉnh tổchức.

Trong thời gian 4 ngày, các đại biểu sẽ được phổbiến các chuyên đề: Công tác dân vận của Đảng trong giai đoạn mới và một sốnhiệm vụ cơ bản trong công tác dân vận của hệ thống chính trị hiện nay; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; công tác dân vận chính quyền; xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Ngoài ra, các đại biểu còn được phổbiến một sốnội dung trọng tâm của Nghị quyết 25-NQ/TW ngày 3-6-2013 của Hội nghị Trung ương lần thứ 7 (khóa XI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; tình hình kinh tế - xã hội tỉnh thời gian qua; một sốvấn đề về phối hợp thực hiện công tác dân vận và quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=251
Quay lên trên