Đoàn giám sát của Tỉnh ủy: Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở đơn vị Công an tỉnh

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

Sáng qua (9-7), Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Công an tỉnh về việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tiếp và làm việc với đoàn, đại tá Mai Công Danh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công an tỉnh, cho biết thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Công an tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo các đơn vị chủ động đưa nội dung thực hiện Chỉ thị 03 vào chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ công tác; lấy hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị làm thước đo kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Qua đó, từng cán bộ đảng viên đã tự giác, nghiêm túc hơn trong rèn luyện, phấn đấu, mạnh dạn hơn trong góp ý xây dựng đơn vị; chất lượng trong sinh hoạt Đảng, đoàn thể và đơn vị từng bước được nâng lên; văn hóa ứng xử của cán bộ chiến sĩ, nhất là khi làm việc, tiếp xúc với nhân dân đã có sự chuyển biến tốt hơn. Bên cạnh đó, các mặt công tác khác như trong tấn công, trấn áp các loại tội phạm; công tác cải cách thủ tục hành chính cũng không ngừng được đẩy mạnh và có chuyển biến tốt.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên