Trên đường đi làm, nam công nhân cướp giật điện thoại

Cập nhật: 23-05-2023 | 08:49:32

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Quan (SN 2000, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, CA phường Thới Hòa nhận được tin báo của chị T. về việc bị một thanh niên cướp giật điện thoại di động tại khu phố 1. Sau hơn 3 giờ truy “nóng”, CA phường Thới Hòa xác định Quan là đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc nên đã mời về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Quan khai nhận khi trên đường đến công ty làm việc thì phát hiện chị T. đang sử dụng điện thoại di động nên áp sát giật lấy rồi tăng ga tẩu thoát.

Được biết, Quan là đối tượng nghiện ma túy, có 2 tiền án liên quan đến ma túy và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện vụ việc đang được CA TX.Bến Cát tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=445
Quay lên trên